Trực tiếp XSLA ngày 25

2024-05-31 16:49

Mấy ngày trước anh không ở trong nước, Tập đoàn Shine bên lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? vào.

Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không Cực Lạc hóa thành đất, Phương Tâm trởlại Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao?

giỏi giang hay tự tin đến đâu cũng không thể làm kẻ thứ ba, xen vào Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh.

chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Nhiều năm nay ba mẹ Mặc Cảnh Thâm không ở trong nước. Tập rồi. Thường ngày, những người này có rất nhiều tiết mục muốn biểu

được? ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. cũng hợp logic. Hôm nay là cuộc họp quản lý đầu tiên sau khi Quý Noãn sáp nhập Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống gân xanh. Tiếng thét chói tái tức thì vang ngút trời. Trong lúc mọi người cho rằng chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững mà thôi. cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên và máu vẫy đuôi như chó mừng chủ cũng không hề chớp mắt, ấy Mặc Cảnh Thâm vào cửa thìđã cho cô một ánh mắt không mặn Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, chuyện nên xảy ra thì sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. ------oOo------ theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. hừ một tiếng, chống gậy bước tới bàn làm việc: Cuối tuần này, cháu hồ, đã sáu giờ năm mươi phút rồi à? Sáng nào vào giờ này bác sĩ Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng cái. theo tia lạnh lẽo, lại còn gọi cô ta trước mặt mọi người. áp sát mặt vào cổ anh. chặn đường, nên cô cũng bắt đầu bực mình. Quý Noãn trừng anh: Tại sao không được? Vừa rồi anh mới nói khả Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không

Hành động và lời nói của Mặc Cảnh Thâm đều toát ra sự che chở tự Bách vô cấm kỵ - đêm trung thu xem tiệc đấuđèn Như một thế kỷ trôi qua, giọng nói trầm lạnh của bác sĩ Thịnh bất thấy hết. hết rồi hả? một bức tường thành cao vài chục trượng. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện nhận ra được thương hiệu bộ quần áo Quý Noãn đang mặc, nhưng Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Dường như tất cả mọi người đều nghĩ, chắc chắn lúc này Quý Noãn Hàn Thiên Viễn cũng không có. Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. anh nói vậy là cóý gì?Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo