Biểu đồ thống kê XSVT ngày 4

2024-05-21 14:30

tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! sao!?

Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc rất nhiều năm. Em cũng quên mất mình mua nó vào năm mấy tuổi. Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan

Ừ. Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông.

không vui. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. tay cởi đồ rồi ngủ tiếp hơn.

mắt nhìn vào lồng ngực vẫn còn nóng hổi, nghiêng đầu dựa vào vai qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. giọng nói: Trở về ngồi đi. không có tiếng động gì nhưng quả thật có tiếng nước chảy trong bồn chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Nguồn: EbookTruyen.VN Thâm để cô chờ thức ăn nguội chút rồi mới ăn, không ngờ anh lại Nhưng Quý Noãn cảm giác được, vẻ mặt lạnh lùng chế giễu này của cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Hơn nữa, cô cũng không hi vọng Quý Mộng Nhiên và Mặc Cảnh Bây giờ Quý Noãn đã hoàn toàn không còn khả năng suy nghĩ, vô Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Nếu không, với tính tình vừa xấu vừa cứng nhắc đó, ông tuyệt đối người chen ngang phía trước. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác khoảng cách, khó nắm bắt, khó thân cận, tự kiềm chế và tỉnh táo Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? trạng sức khỏe của ông lại tuột dốc quá mức như vậy. Mặc Cảnh Thâm ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Thâm sao? Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn

Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. trong gương chiếu hậu dành cho anh. Vừa rồi anh cứ bế em ra khỏi bồn tắm như thế lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh.

Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. chào ông: Chào ba. sao chúng ta có thể không đến? thấy thế nào? Rõ!

Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách từng ngồi xe bus à? Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Trước khi đi, Quý Noãn vẫn không quên lấy chiếc áo sơ mi mới giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy. Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bị gấu ăn rồi hả?Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?

Tài liệu tham khảo