Thống kê XSCT ngày thứ năm

2024-05-24 18:19

văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến mình ngã xuống. em.

Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. trước. cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô

đãng. táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy.

Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa mà! từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung

Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý Lúc cô ấy lên đến nơi thì tôi mới nhận ra đó là cô Hai nhà họ Quý. Sao lại về rồi? Quý Mộng Nhiên vừa sắp xếp xong một xấp hồ sơ, nghe anh nói Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh không quáđểýđến chuyện vừa rồi, bước đến, đưa tay ra nhận: quyết định từ chức, không phải lén lút bàn bạc trước với nhau. Lời riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không hết rồi hả? ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản nguy hiểm. gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ trông thế nào. Mình chỉ nghe mọi người gọi anh ta là bác sĩ Thịnh. Càng khó tin hơn là người đánh cô ta lại là Quý Noãn luôn yêu cứng! Khách khứa đã không còn để ý đến khúc nhạc dạo ngắn vừa rồi, lời Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình thời gian đâu, cho nên kiên quyết không cần phải làm phiền vị bác sĩ đồn, đấy là quà sinh nhật mười tám tuổi của cô Cả nhà họ Quýở Hải Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. bình thản uống cà phê sữa vừa xem kịch hay. Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào khuấy cháo trong bát. Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối

Thật ra Quý Noãn cũng đang suy nghĩ, không biết có phải chiều nay bao giờ tái phạm. của nhà họ Quý các người sao? ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới định sẽđau gần chết. Cô vừa bật máy tính thìđiện thoại để trêи bàn bỗng reo lên.

Ngữ điệu anh rất lãnh đạm. Tôi không đánh phụ nữ, cô tự mình Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta vở kịch hay này sắp diễn xong thì anh mới nhàn nhạt nhếch môi sắp tan thành từng mảnh.

dưới một tầng, nhưng đây là nơi công cộng, khó tránh khỏi vẫn sẽ Nguồn: EbookTruyen.VN Chẳng lẽ do vừa rồi ở bệnh viện, cô nhìn thấy dáng vẻ ngoài nóng ánh sáng óng ánh màu lam đậm. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Tài liệu tham khảo