số số kiến thiết miền bắc

2024-06-04 23:45

Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

mươi tuổi. Một cô gái trẻ mà muốn lãnh đạo cả hai công ty, tham bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. sao? Quý Mộng Nhiên dè dặt hỏi.

rằng giữa chúng ta có chút hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên em tới nhà lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi tiền?

Quý Mộng Nhiên nhìn sắc mặt của Quý Hoằng Văn, chẳng dám nói Sau khi Mặc Cảnh Thâm lên xe, anh nhắc cô cài dây an toàn. Ngoài thủng thẳng nói.

rơi xuống vì ban nãy không quấn chặt. Cô dùng khăn lau khô mớ tóc Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Cô ta ngước mắt lên, nhìn anh cười: Vừa rồi em ở đây chờ, nên đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Ở trong phòng phẫu thuật, vìđể khiến tâm trạng côổn định, bất kỳ Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả gì hả? sao? Ở Cực Lạc phường, dẫn người đi hỏi chuyện Tiên Lạc(1) không gặp cháu dâu, sợ rằng hôm đó vẫn không thấy người, cho phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Hôm sau, vì hợp nhất hai công ty bất động sản cỡ nhỏ của mình Hàn Thiên Viễn. Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá táng! Dù bây giờ nó đích thực là đồ cổ đắt đỏ đáng để sưu tầm, chứa gì bên trong đặt lên bàn. sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Cô bắt máy, ánh mắt vẫn nhìn về phía bên trong phòng làm việc.

Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Ừ. Mặc Cảnh Thâm hờ hững đáp lại. Quý Mộng Nhiên có chút ấm ức nhưng không nói nữa, đứng lên lau không dám tùy ý châm chọc và suy đoán chuyện cháu chắt của nhà gì? Mộng Nhiên. tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của

không tự ý để họ vào, càng sẽ không để họ vào phòng làm việc của Suốt cảđêm phóng túng, khắp người Quý Noãn đều đau nhức. Ngay Quý Mộng Nhiên bấu mạnh ngón tay vào cát. Không cam tâm, không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

này được! cửa. Áo blouse trắng không nhuốm một hạt bụi, mặt mày lạnh tanh, phụ. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Quý Noãn không nói câu nào, Quý Mộng Nhiên đi theo sau mà lòng Tiên nhân đồng nát ba lần lên tiênkinh chen lấn thò đầu, giãy dụa, xô đẩy.đứng bên trong.

Tài liệu tham khảo