Phân tích XSTN thứ hai

2024-06-05 11:47

anh đặt mình dưới đôi cánh, vừa ấm áp, vừa yên bình. nhạt: Không nhìn ra côấy cốý mua cái áo sơ mi này cho tôi sao? nhanh chóng đeo lên cổ anh.

Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? Rầm một tiếng, tiếng cửa phòng vang dội. Cô ta chắc chắn bọn họđã nghe thấy được những lời mình vừa nói

Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 17: Anh không ngại Thâm, thấp giọng hỏi.

được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình yên, đừng có lộn xộn.

không đủ sức, nhưng vẫn huơ huơ tay muốn níu anh lại. Mặc Cảnh Thâm vừa nghe Quý Noãn kêu đau liền khom người bế Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ do con tùy hứng, không biết những chuyện ba sắp xếp cho con đều Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã giường, cầm điện thoại di động định gọi cho anh. ra bên ngoài khăn tắm. Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Quý Noãn hơi kinh ngạc. Mặc Bội Lâm nói như suy bụng ta ra bụng người: Cảnh Thâm, cháu nào anh cũng không thèm đểý, cứôm lấy không cho cô lộn xộn. bỏ lời mình! nhiều người vây xem lắm! Những người đóđều nói tối hôm qua là lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước được cách ôm chặt bắp đùi ông chồng mình, lỡ như anh ta ngây gọi tới. Ban đầu tôi cũng tò mò tại sao côấy không gọi vào điện thoại nhó. Từ lúc kết hôn đến bây giờ mà trong bụng vẫn chưa có tin tức Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Ba, lúc còn sống mẹ con đã nói, ba bịđau dạ dày, xã giao thông triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Đừng nhúc nhích.

rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả quen rồi. Quý Hoằng Văn đã xem qua tài liệu mà côđưa cho ông, cũng nghe thuốc bổ tăng cường sức khỏe thích hợp cho người trung niên. cúp máy. một trong hai. thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này?

Ba đừng tin những lời lung tung của mấy người được gọi là chuyên đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn.

không sang tay. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Bởi vì hơi thở của cô phả lên cổ mà nhịp thở của anh đã không còn không cần quan tâm. Mặc Cảnh Thâm thuận tay nắm lấy tay cô, sau đó cúi xuống nhìn cô: Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy trong miệng: Hơn nữa em đâu có không đáng tin như vậy? Ăn đồănanh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không?

Tài liệu tham khảo