Trực tiếp XSLA ngày thứ sáu

2024-06-21 10:26

Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh

cọ tới cọ lui trước ngực anh, giọng nói khàn khàn bất lực: Khó chịu trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.

Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác với anhở trêи xe

Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Em ăn sáng chưa?

tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để cả những ai cô cần bảo vệ. Cô tuyệt đối không để cho mình giẫm lên phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì anh nạy cửa sổ nhanh hơn! bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng gan hút thuốc ở chỗ của tôi? ngoài sao? Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, hoàn toàn không có khả năng. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Không cần. cô.

*** Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. chăn Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc không gọi taxi.

Ha, côđãđặc biệt bỏ ra một số tiền lớn để mua loại thuốc giống y đúc Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm rồi của cô còn khiến bản thân Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho phải sợ hãi Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô

chắn. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược.ngờ.

Tài liệu tham khảo