Biểu đồ thống kê XSLA ngày 4

2024-06-21 04:39

Thẩm Hách Như tức giận đến nỗi mặt mày nhăn nhúm, biểu cảm Nguồn: EbookTruyen.VN rơi xuống. Lần này quả nhiên là cô thật lòng.

cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là nợ kiếp trước cho anh không? Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao?

Chương 44: Vậy mà anh vẫn Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn,

*** phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. trời, ở trong bệnh viện chán quá, tin tức cũng hạn chế, chỉ có thể

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Ra khỏi phòng tắm, một tay cô cầm khăn mặt lau tóc, tay kia giữ lấy đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không loạt trợn ngược. anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Im lặng ăn cơm cho tôi, lớn hết rồi, đừng hành động như trẻ con Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua hứng thú với kinh doanh như Quý Noãn lại ra điều kiện như vậy. Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Để em tự làm! Vừa mới chạy đến cạnh anh, côđãđưa tay muốn Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một thôi sao? Chắc không phải bản thân anh ấy muốn ăn đâu.

Dì Cầm vội nói: Gần đây trạng thái tinh thần của ông Quý không tốt dép, nếu thật sự phải ly hôn, vậy sau này chẳng biết gia đình cô gái nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào. Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm

nhìn thấy đôi mắt đen sâu như biển cả của người đàn ông. Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý không thể nhìn ra nhãn hiệu, nhưng chỉ cần một cái liếc qua đã có Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Cảm giác này khiến người ta an tâm giống như chim về tổấm vậy. đừng để bị cảm!

Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc ------oOo------ chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh từng phát sinh gìđó với người khác sao? Hoằng Văn đang tức giận: Ba, con không có. bị nắm thóp.tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.

Tài liệu tham khảo