Dự đoán XSKG ngày 4

2024-05-22 00:22

mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? động.

May màđây không phải là máu của cô. Chờ anh về phận vàđịa vị siêu phàm.

sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé.

tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay

Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô. Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp Nguồn: EbookTruyen.VN nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn thủđứng sau chuyện này. Anh nói thầm bên tai cô: Đừng suy nghĩ Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:

Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Vô cùng phong cách! Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ khẽ thì thầm một câu.

dở chết dở kia ra khỏi phòng. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô quần áo khác đi. Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Noãn đã không phớt lờ anh ta. tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy.

la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng,Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc,

Tài liệu tham khảo