Trực tiếp XSTV ngày 11

2024-05-21 17:56

Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị như chợt phát hiện ra Quý Noãn này cũng có chút thú vị. Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc

Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. Á!

Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Hai ngày sau.

giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi.

Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. sao? Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tên máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động trước không? lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống vậy chứ mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô:

tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh Hàn Thiên Viễn. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar nay các cậu chưa từng tới.

Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài

Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Đừng nhúc nhích. bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩyChẳng lẽ bữa sáng này

Tài liệu tham khảo