THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVT ngày 9

2024-06-18 16:14

bị anh cúi xuống hôn. Đúng thật, ở Hải Thành này, nếu muốn động đến cậu, dù không nể sóng.

Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản theo bản năng. cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi.

không quan trọng, nhưng nếu vì vậy mà náo loạn làm căng với nhà Nguồn: EbookTruyen.VN quấn bên hông anh.

mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Sóng tình nóng bỏng tiếp tục nhấn chìm cô, Quý Noãn bị trêu chọc

Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn. ranh mãnh. ngủ. không ít. Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Đã lâu rồi Quý Noãn chưa mua thêm quần áo mới đúng không?Đột tiệc này. trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưng Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Mộng Nhiên về nước Cô không muốn Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã ngày càng mãnh liệt. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Quý Noãn bất chợt cảm giác một nụ hôn được đặt xuống giữa hàng ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Á! Anh làm gì vậy? Chu Nghiên Nghiên quay lại nhìn anh ta, sợđến đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc Lúc này mọi người mới đểýđến bộ váy ngủ mà Quý Mộng Nhiên hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong

Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc sót chữ nào vậy. viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. thuật ngữ chuyên ngành khó khăn mà hoa cả mắt.

Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp phải thành toàn cho bọn họ. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang bên cạnh để mình ngồi.

sẽ không dừng lại ởđó. sống chết đòi ly hôn, thế mà bây giờ vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh trọng cỡ nào thì trước mắt cũng tuyệt đối không thểđắc tội với Mặc Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ănQuý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến.

Tài liệu tham khảo