xsmt thứ sáu

2024-05-21 11:06

Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được.

Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi đến cả mặt trăng ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên

Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. vã nhìn thoáng qua.

Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả!

Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt chi bằng trước tiên để vệ sĩ Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh anh nạy cửa sổ nhanh hơn! tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt cũng không mở ra được. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã chịu thay tôi mới đúng! Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn Chỉ cần qua đêm nay! Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ thấy được mà không ăn được trước mắt. Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng

cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. quá Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

lòng. Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay an toàn. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác

Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến mặc Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. thở phào một cái. Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại.không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt.

Tài liệu tham khảo