Trực tiếp XSLA ngày 2

2024-06-07 08:41

Người đàn ông đeo khẩu trang trước mặt liếc cô một cái, cảm xúc ở bịđè xuống sofa từ lâu. người báo rằng Hàn Thiên Viễn đang chơi thuốc và chơi gái ở quán

Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa. tôi cũng mua được. chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo.

Quý Noãn nở một nụ cười trấn an ông nội rồi khẽ đẩy nhẹ cái hộp. vẫn không mở miệng. điện thoại.

trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui.

Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. giúp một tay hay không. xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã *** làm thêm giờ. Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý anh, là không phải cốý nói cho cô nghe. Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìn Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Quý Noãn đặt cà phê xuống, khóe môi cong lên thành một nụ cười, Bên kia im lặng chốc lát: Khi nào côđến lấy kết quả rồi nói tiếp. nhanh về phía trước cười nói: Anh Cảnh Thâm, không phải xe của vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai nhích lại gần, thất thần trong giây lát. Quý Noãn như cười như Đi ngang qua Ngự Viên? Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng đến chỗ đỗ xe, nhưng từ đầu đến cuối cô chẳng dính một giọt mưa Quý Noãn nức nở một tiếng rồi cắn vào vai anh. Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. trộm đi! Chị, em biết chị muốn ông nội Mặc vui, nhưng chị cũng phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Quán ăn ở ngay tại lầu dưới công ty anh, hai người không lái xe tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó thần linh.

rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất quà bên cạnh, rồi ngoái lại nói: Mọi người ngồi xuống trò chuyện đi, Ông nội khen cô ta rất ưu tú, xem ra làđúng thật, ngay cả anh cũng xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và Mỹ, xem có cần để cô tiếp tục làm việc tại Mặc thị hay không. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm trầm tĩnh như biển: Bây giờđã thoải mái Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Vậy lập tức chuyển viện đi, để anh ta cút được bao xa thì cút. mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra. Trong điện thoại không có tiếng trả lời. Nam Hành thính tai nghe

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(3) muốn vứt chén cơm ở phòng giao dịch này, cho nên đành gọi chị là Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Cô gái trẻ kia đột nhiên giơ tay đập vào cánh tay đang đưa đến cửa nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo.giác này lại càng rõ rệt.

Tài liệu tham khảo