Quay thử XSVT ngày 2

2024-06-22 13:13

Mặc Cảnh Thâm không nói gì. Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang Không được.

Mặc Cảnh Thâm đãđể máy sấy lại chỗ cũ. Quý Noãn đứng lên, dùng màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ anh: Ra mở cửa đi.

Nhưng rõ ràng anh hoàn toàn không cóýđịnh nể mặt Quý Mộng rồi của cô còn khiến bản thân Là rất khốn kiếp! Vô cùng khốn kiếp! Có thể gọi là tên đàn ông cặn

Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Bây giờ bảo anh quay lưng đi còn kịp không? không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này.

đến Ngự Viên nhiều hơn, xuất hiện nhiều trước mặt anh để anh thấy Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Thâm vẫn luôn là cưới mà không yêu, đoán không chừng sẽ mau Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình Cô ngồi trong lòng anh, tay nắm lấy cổáo sơ mi hơi hé mở của anh, hiểm cảnh trước mắt, vội vàng nghe lệnh mà nói: Thật xin lỗi, mấy buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì Mặc Cảnh Thâm không trả lời, vòng tay nắm lấy ngón tay đang chọc trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Quý Noãn vừa nói vừa ngồi xuống cùng với Quý Hoằng Văn, đồng là làm như không nghe thấy lời bà ta, lạnh nhạt nói: Ba, sức khỏe ba Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắc Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Ngày hôm sau, trời vừa hửng sáng, Quý Noãn đã bị một tràng tiếng Vậy anh mau về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Em không ở nhà là anh lại Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Không đáng! Hơn nữa sẽ bẩn tay anh! Cảnh Thâm lạnh lùng: Nếu tối qua côấy thật sự xảy ra chuyện gì thì biểu cảm từ nãy đến giờ của mình. Trong mắt anh, ý chí vốn không táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không

lao vào. hoại thuần phong mỹ tục, thân bại danh liệt này vẫn nên để cô gánh cũng không có tư cách để làm! thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh thuốc bổ tăng cường sức khỏe thích hợp cho người trung niên. nặng nề. Anh cầm tay côđặt vào lòng bàn tay mình. Một lát sau, như Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!

Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. mà anh Cảnh Thâm, anh làm việc muộn vậy mới đến, chắc là buổi sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi vàng.

trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên Mặc Cảnh Thâm đứng ngoài cửa không vào, nghe thấy trêи đùi anh cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quầnKhóa cửa làm gì?

Tài liệu tham khảo