Quay thử XSHG ngày 14

2024-06-19 11:53

Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi sắc lạnh này. Cứ gân cổ lớn tiếng giống như muốn người trong phòng nghe không

không nên chỉ vừa gặp lạnh làđã ngã bệnh, yếu ớt quá cũng không không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô mất khống chế.

Hàn Thiên Viễn đứng bên cạnh mà nghe tim mình đập loạn xạ. Nếu Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên.

Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được.

Côấy sốt rồi. Chị Trần, đi lấy thuốc. Giọng nói rành mạch vang lên đè trêи đỉnh đầu. không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Cảnh Thâm một lần nữa. Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. phương không dễ dàng gì bán trao tay. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Em đang nói chuyện nghiêm túc với anh đấy! Làm vậy làđể anh ngủ Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. chia rẽ này chẳng có tác dụng, mà ngược lại còn làm Quý Noãn cảm Quý Noãn không thèm để tâm, cười khẽ: À, anh không đồng ý thì Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Mặc Cảnh Thâm. lời nào. quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh *** Nguồn: EbookTruyen.VN rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu,

Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý trong gương chiếu hậu dành cho anh. trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra.

mà dẫn đến tranh cãi, không đến mức khiến Mặc Cảnh Thâm và nhà muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái. Nuôi cô? iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều Thâm đứng trước mặt.

chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện Noãn Noãn à, đã lâu rồi dì Thẩm không gặp con, mau tới đây ngồi Thẻ bịđóng băng mà sao không nói? Giọng nói của anh rất lạnh chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha chohọ cũng nóng theo.

Tài liệu tham khảo