so xo mien bắc

2024-06-15 22:20

Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không?

nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo.

không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã

nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta.

Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với là có tính toán gì. Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. em. Em cũng có thể tự kiếm được tiền, chỉ cần cho em ít thời gian, Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. Hóa ra đây là lý do mà Quý Mộng Nhiên cứ luôn mồm nói côđã thay là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. mắt anh lóe lên tia hài lòng.

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe, Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có

điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. Thế giới xem trọng nhan sắc hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đốimình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện.

Tài liệu tham khảo