xs kien thiet mien bac

2024-06-06 13:17

không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang trở về vị trí ghế phụ.

Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng riêng, nhanh chóng khép cửa lại.

Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để

Đừng nhúc nhích. Cô không khỏi cảm thán. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai Mặc Cảnh Thâm bước tới. Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi thể sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Vui không? Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ nhạt hỏi. Thâm khá hài lòng với bộ này. Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao? Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào

người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn

Tay cô bị cắt trúng, ánh mắt điên cuồng, bàn tay đầy máu nắm chặt cô: Mấy ngày? không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi?

mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnhthấy.

Tài liệu tham khảo