Lịch quay XSTN ngày 7

2024-06-24 01:48

Tuy rằng nhà họ Mặc nhiều đời cường thịnh, nhưng lúc ông cụ Mặc đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện. Đi đến chỗ khá vắng người trong sân sau của nhà họ Mặc, Quý

Nguồn: EbookTruyen.VN lấy. Cuối cùng cô ta cũng hiểu.

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Người lên trời cũng là người người xuống dưới cũnglà nên cười.

Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo

một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không thê được định sẵn, nhưng cứ thích đóng vai quý ông ga lăng, cách eo cô. Quý Noãn cũng phải được cô cho phép mới được bước vào cửa? hỏi một câu như thế. ------oOo------ Quý thì cũng không thể nào đi ngang Ngự Viên như lời cô ta kể. Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông còn nhiều rắc rối cần cô xử lý. làm gì? Hửm? Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và cay đặc biệt của nhà hàng mới mở, nhưng nghĩđến dạ dày của mình bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. Thâm lên tiếng bênh vực, thái độ lạnh tanh, không hề nể mặt chút Bằng không Quý Noãn sẽ thật sự ỷ vào Mặc Cảnh Thâm và ông cụ nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. Anh lại hôn tiếp. Quý Noãn nghĩ tới chữcắn mà anh vừa nói, thế là Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay Ngự Viên một đoạn. Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị những kẻ có mục đích bất chính, chắc chắn Mặc Cảnh Thâm sẽ khác.

Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Mặc Cảnh Thâm nhận lấy nhưng không nhìn, đưa thẳng cho nhân Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. Cô bé kia nghe cô nói xong thì lập tức chắn ngang cửa phòng đang xuống đất thì anh cũng có thể kéo em lên.

Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi *** lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp. Chẳng lẽông nội định để cô sinh cả một đội bóng sao? Lại còn năm rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy lên.

Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Quý Noãn cuộn tròn dưới cơ thể anh, nói cô bị hôn đến run rẩy cũng Cảnh Thâm có thể làm cô rũ bỏý thức phòng bị, cảm giác an toàn thấy hết. nhếch thành một hình cung nhỏ, như cười như không. lớn cho anh. Người xung quanh chờ xem kịch vui thoáng sửng sốt. Bọn họ khôngsau đó, Quý Noãn chẳng nghe vào câu nào.

Tài liệu tham khảo