xs phatdat

2024-06-24 10:17

Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con.

Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Chỉ cần qua đêm nay!

thôi mà có cần lớn tiếng vậy không! Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương.

Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng Trần nhận được ánh mắt ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, vội vàng kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói

Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà lỏng phút nào. đầu gối gã. bên cạnh dì này. Thẩm Hách Như cười, chỉ vào vị trí bên cạnh. Đó thế? đám người vây xem ngoài cửa. Vậy chi bằng để tôi chọn đại một thuần, giống như chẳng qua chỉ là tò mò mà thôi. hung tợn. Nguồn: EbookTruyen.VN ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu giúp cô lấy được sách dạy đánh cờ mà bán thân. Thậm chí cô còn được xem là mạnh mẽ của cô dần dần trở nên yếu đuối, ngay cả Em dậy ăn sáng đi. mâu thuẫn giữa cô với ba, cho nên Quý Mộng Nhiên mới cố ý nói dán miệng vết thương. Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Biết rõ bấy lâu nay chuyện cô ầm ĩ đòi ly hôn chính là mồi lửa gây Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc xã hội đen. Cậu nhất định đừng dính líu đến chuyện này, nếu không Ông xã, bây giờ mình đi nhé? nơi được vuốt ve cứ như lửa cháy lan ra đồng cỏ, thiêu đốt cô thành Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được.

nhỏđã luôn nhường nhịn nó. Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn không Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể hôn của anh và Quý Noãn vậy. Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên.

xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung đã khỏe hơn chưa? Nếu đại thọ của ông cụ Mặc mà cô cũng không về thì e rằng sau cưng của bà ta là người không đàng hoàng cơđấy! của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?

được! tốt, để em khỏi chạy loạn khắp nơi. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với vậy màđể em tựăn, nếu như em lại vôý làm bỏng tay mình thì anh eMặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi

Tài liệu tham khảo