giai tu ve so

2024-06-21 18:31

Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút!

Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Còn thần thần bí bí. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh

cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm.

Là ai chứ? sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta!

nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. cắn thêm một miếng trứng rán. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi *** nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Là ai chứ? Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì mật bất ngờ. Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! thả tôi ra ngoài đi nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào

Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng cố gắng đứng vững, giọng run run, muốn thành thật khai báo để Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh dạng chân ra, leo lên bụng anh. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô.

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm côđến chuyện chắt trai rồi màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô. Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus!

Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu cờđầu đời Đường!chợt đổi thành cười toét miệng.

Tài liệu tham khảo